Top 10 Siêu mẫu hot nhât 2012


Họ đến từ khắp nơi trên thế giới, làm mưa làm gió trên các ấn phẩm, tạp chí và những bộ trang phục của nhiều nhà thiết kế lừng danh. Hơn ai hết, công chúng luôn biến đến và thừa nhận tài năng và vẻ đẹp tuyệt vời của họ.

Hãy cùng Gái Xinh Cực Đỉnh đếm ngược Top 10 siêu mẫu nóng bỏng và "đắt show" nhất hiện nay:

10/ Natalia Vodianova 

Sinh ngày 28/02/1982, Natalia là một siêu mẫu gốc Nga, ngoài ra, cô còn tham gia với vai trò diễn viên. Năm 15 tuổi, Natalia Vodianova vào học tại học viện người mẫu, sau đó 1 năm, cô quyết định sang kinh đô thời trang Paris để bắt đầu sự nghiệp thời trang của mình. Natalia Vodianova cao 1m76, số đo 3 vòng: 86,5-61-86,5. 
 





9/ Ana Beatriz Barros

Cô gái Ana Beatriz Barros sinh năm 1982 tại thị trấn Itabria, Brazil. Với chiều cao 1,81m và số đo ba vòng chuẩn mực (86-61-86), Ana Beatriz Barros bị sự sôi động của thế giới thời trang mê hoặc khi cô chuyển tới thành phố Rio sinh sống. 

Với vẻ đẹp hoang dã khác lạ và tất nhiên không thể thiếu đôi chân dài thon thả, Ana Beatriz Barros nhanh chóng trở thành gương mặt quảng cáo của Chanel, Guess, Victoria's Secret..
 





8/ Yamila Diaz Rahi

Từ việc được mời là người mẫu cho hãng thời trang áo tắm nổi tiếng Sports Illustrated từ năm 1999, người mẫu Latin, Yamila Diaz Rahi chính thức trở thành người mẫu chuyên nghiệp.

Sở hữu số đo ba vòng hoàn hảo: 90-60-90, Yamila là gương mặt người mẫu sáng giá từ nhiều năm qua.

Vẻ đẹp huyền bí, đôi môi rộng đặc biệt nhưng rất gợi cảm như biết nói, đôi mắt quyến rũ, nụ cười rạng rỡ, thật khó có ai phủ nhận rằng Yamail là một trong những người mẫu đẹp nhất thế giới. Yamila Diaz mang trong mình 2 dòng máu Lebanon và Tây Ban Nha. 






7/Isabeli Fontana

Sinh năm 1983, năm 13 tuổi, Isabeli Fontana lọt vào vòng cuối cùng trong cuộc thi Elite Model Look và sau đó cô chuyển đến Milan, Ý để bắt đầu sự nghiệp người mẫu.

Năm 16 tuổi, Isabeli xuất hiện trong catalogue đồ lót của nhãn hiệu Victoria’s Secret, chính việc này đã gây ra nhiều tranh cãi, Victoria’s Secret đã quy định từ giờ họ sẽ không cho phép những cô gái dưới 18 tuổi làm người mẫu cho hãng nữa. 

Cao 1m75, số đo 3 vòng khá chuẩn: 86-60-90. Isabeli được Models.com bình chọn đứng thứ 18 trong Top biểu tượng siêu mẫu, đứng thứ 11 trong Top siêu mẫu giàu nhất. 








6/Alessandra Ambrosio

Cô được biết đến là một trong những siêu mẫu Brazil nổi tiếng nhất thế giới với các số đo tuyệt mỹ 84-62-89, chiều cao 1,75m, nụ cười thơ ngây trong sáng, và một nước da sáng rám nắng.

“Chân dài” 28 tuổi này hiện đang được biết đến là một trong những “con cưng” của hãng thời trang Victoria’s Secret. 




5/Karolina Kurkova

Cặp chân dài miên man, ánh mắt nồng nhiệt và cặp môi hết sức nóng bỏng. Không ai khác, chính là siêu mẫu đẹp nhất CH Séc, Karolina Kurkova.

Karolina Kurkova cao 1,81m và  số đo ba vòng không chê vào đâu được: 84-58.5-87.5. Riêng số đo vòng hai: 58.5 cm của Karolina thì trong giới “chân dài” hàng đầu chỉ có một! 






4/ Tyra Banks

Với chiều cao 1,78m và vẻ đẹp hoang dại, Tyra Banks khởi nghiệp người mẫu một cách rất đơn giản. Ngay những ngày đầu tiên xuất hiện tại tuần lễ thời trang Paris, cô đã được mời trình diễn đến 25 show cho Anna Sui, Badgley Mischka, Bill Blass, Chanel, Christian Dior, Dolce & Gabbana, Donna Karan, Oscar de la Renta, Tommy Hilfiger, Yves Saint Lauren 

Banks giải nghệ người mẫu vào năm 32 tuổi và tập trung vào lĩnh vực truyền hình.










3/ Adriana Lima 

Với chiều cao 1,78m cùng số đo ba vòng: 86-61-89, Adriana Lima là một trong những siêu mẫu Brazil nổi tiếng nhất thế giới. Hợp tác với hãng đồ lót Victoria’s Secret từ năm 1999, đến nay, sau 10 năm gắn bó, cô luôn được coi là “con cưng” và là một gương mặt không thể thay thế trong bất cứ sự kiện nào của nhãn hiệu thời trang nổi tiếng này.

Siêu mẫu 28 tuổi này và chàng cầu thủ bóng rổ Marko Jaric, 31 tuổi hẹn hò với nhau từ năm 2006 và bí mật  đính hôn vào ngày 12/6/2008. 

15/11/2009 Adriana Lima đã lâm bồn và hạ sinh một cô công chúa xinh đẹp. 








2/ Gisele Bundchen 

Sinh năm 1980 tại Horizontina, Brazil, Bundchen là người gốc Đức. Siêu mẫu này được thế giới mốt đánh giá trọng lượng thân thể như một khối vàng, bởi lẽ, Gisele sở hữu chiều cao 1m80 và thân hình gần như là lý tưởng với số đo 3 vòng 90-60-89. 

Hơn thế, vào năm 26 tuổi, Bundchen còn được ghi danh vào Sách kỷ lục Guinness với danh hiệu Người mẫu giàu nhất thế giới. Hiện nay, tuy không còn hoạt động trên sàn diễn, nhưng chỉ với hoạt động quảng cáo, mỗi năm siêu mẫu này bỏ túi khoảng 150 triệu USD. 






1/Heidi Klum

Heidi Klum sinh ngày 1 tháng 1 năm 1973, Với số đo 3 vòng 91-69-94, cô là một trong những thân hình gợi cảm được khao khát nhất thế giới. Siêu mẫu này là người Mỹ gốc Đức, kết hôn với ca sĩ Seal (người Anh) và đã có 3 con. Nhiều người nói việc làm mẹ đã hủy hoại sự nghiệp của cô nhưng Heidi Klum đã chứng minh điều ngược lại.  

Heidi Klum là một trong những siêu mẫu thành công ở nhiều lĩnh vực như thiết kế thời trang, kinh doanh, sản xuất truyền hình, họa sĩ và cả vai trò của một ca sĩ.







0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Powered by by: Blogger