Ảnh đẹp không tì vết một girl siêu xinh

Mỗi ngày chúng ta phải rửa, nhưng bạn biết rửa tay, rửa mặt, đánh răng, tắm rửa, làm thế nào nó có hiệu lực thi hành?  Rửa: 3 phút.  Những người có da nhờn trong 3-5 phút là thích hợp.  Da khô có thể được như ngắn như 23 phút, nếu không thì da dễ bị nhăn, gọt vỏ.  Hai hoặc ba lần một ngày, quá nhiều có thể làm hỏng da.
Rửa tay: ít nhất một phút.  The ma sát tương đối của lòng bàn tay, lòng bàn tay dọc theo các ngón tay của nhau cọ xát ở mặt sau của bàn tay lòng bàn tay tương đối tay gấp lại dọc theo các ngón tay cọ xát với nhau, 1 tay và ngón tay cái khác xoay tay cọ xát trao đổi, uốn các khớp xương của các ngón tay, trên các máy chà sàn khác lòng bàn tay quay ; chà trao đổi cổ tay.  Bảo đảm các hiệu ứng của 1 sử dụng nước chảy; thời gian không ít hơn một phút, đánh dấu bằng xà phòng sau khi cọ xát không phải là ít hơn 30 giây, chú ý làm sạch móng tay, đốt ngón tay, và mặc 1 bộ phận vòng; Thứ tư, chúng ta cần để ngăn chặn vòi nước lại chuyển sang các nguồn ô nhiễm.  Sau khi rửa tay, sử dụng cả hai tay và nước sạch để làm sạch vòi nước và sau đó tắt

Đánh răng: 3 phút.  3 phút đánh răng có thể trong môi trường nồng độ cao của florua, bề mặt chống decalcified, anticaries khả năng.  Newcastle Đại học nghiên cứu cho thấy rằng, nếu không nhúng trong nước và kem đánh răng, sử dụng một bàn chải đánh răng có lông mềm để làm khô bàn chải trong 30 giây, sau đó nhúng sạch, có thể có được một hiệu quả làm sạch tốt hơn.  Ngoài ra, người đàn ông bên phải nên thay đổi, bởi vì mọi người luôn luôn sử dụng cùng một bàn tay đánh răng, không thể cho phép các bàn chải đánh răng để đạt được tất cả các phần của răng.  Ngày là tốt nhất để đánh răng sau bữa ăn, đánh răng ba lần một ngày, nếu không có điều kiện, ít nhất là đảm bảo rằng mỗi buổi sáng và buổi tối đánh răng.
Tắm: bồn tắm trong 20 phút, tắm từ 10-15 phút.  Nước thường là với những nghiên cứu khử trùng clo đã chỉ ra rằng sử dụng lâu dài của nước có chứa clo dư tắm sẽ kích thích đường hô hấp.  Thời gian tắm quá lâu, máu đầu cung cấp giảm tương đối trong thiếu máu cục bộ não, mà còn dẫn đến bất ngờ.  Trước và sau khi không thích hợp để tắm, thời gian tốt nhất là khoảng 2 giờ sau bữa ăn.
Ngâm chân nóng cho 15-30 phút.  Gây phương hại đến ngâm chân nóng quá lâu, đặc biệt là người cao tuổi, dễ bị các triệu chứng đau thắt ngực, đánh trống ngực.  Feet 15-30 phút là thích hợp, nếu bạn đang sử dụng ngâm chân vào điện, 20 phút là đủ, một chút mồ hôi của cơ thể là thích hợp.  Feet thời gian của bệnh nhân tăng huyết áp cần được kiểm soát trong vòng 10 phút.
Ảnh đẹp không tì vết một girl siêu xinh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Powered by by: Blogger